Min menu

Pages

Skype Down

    


Kindly note that Skype is down you can see the status at their website:


Status announcements

Skype presence issues

By My status Leonas Sendrauskas on September 21, 2015.
Some of you may experience problems with Skype presence and may not see online. We have detected an issue with the status settings of Skype.

Affected users will not be able to change their status, their contacts will all show as offline and they will be unable to start Skype calls to them.

Instant messages are still being delivered as usual. The status issue also doesn't affect Skype for Web, which can be used to make calls and send instant messages.

We're working on a fix for this issue and hope to have an update for you soon. Please accept our apologies for any inconvenience caused while we get this resolved.

Please note that you can access Skype via https://web.skype.com


reaction:
https://www.it-weblog.com IT weblog and IT Blog contain articles for computer, network,security ,adsense,Hosting, google,freeware download from IT blog.

Comments

1 comment
Post a Comment
  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    nước cờ trên bàn thương lượng
    mbp
    erg
    nghịch lý
    chi square test
    nghệ thuật nói chuyện
    coase
    thuyết kỳ vọng
    chiến thắng con quỷ trong bạn
    cân bằng nash

    - Quốc Đống, ông đứng nói có sợ đau lưng không? Cả ngày tiếp khách ăn uống không sướng sao? Chúng tôi mà so với ông thì không các gì ăn mày.
    La Khánh Sinh trừng mắt nhìn Triệu Quốc Đống rồi nói:
    - Ông nhìn chúng tôi đi, một tháng chỉ được vài trăm tệ tiền lương, làm việc lại nhiều thì ông cũng biết, có chút sai lầm thì lãnh đạo mắng cho như chó. Bây giờ xem ông đi.

    - Khánh Sinh, Đồn công an Cổ Kiều của ông cũng không nhiều việc mà.
    Triệu Quốc Đống có chút ngạc nhiên. Đồn công an Cổ Kiều nằm ở tận cùng phân cục Thanh Giang, chuyện sao có thể nhiều được.

    - Đúng là không bằng của mấy tên Trình Giao, Hô Duyên, nhưng Đồn công an tôi ít người, có 20 người, rất nhiều đều là phụ huynh về hưu đẩy vào. Mẹ nó chứ, chuyện cũng chỉ có chúng tôi làm.
    La Khánh Sinh có chút buồn bực nói.

    Ở trường La Khánh Sinh có làm ở hội sinh viên nên có chút đắc ý. Chẳng qua tên này cũng có năng lực, giỏi viết bài, biết cách quan hệ với bạn bè, đầu óc linh hoạt, chẳng qua hơi đen nên bị điều về Đồn công an Cổ Kiều xa xôi.

    Quận Thanh Giang là một quận có kinh tế hơi kém so với các quận khác. So sánh với Hoa Khê, Thiên Hà và Liên Hồ thì kém nhiều. Mà Đồn công an Cổ Kiều lại nằm sâu trong quận. Ở đám bạn học còn công tác ở nội thành, La Khánh Sinh, Trình Giao cùng với Hô Duyên Cường có quan hệ khá tốt với Triệu Quốc Đống. Nhất là La Khánh Sinh và Trình Giao.

    - Khánh Sinh, Trưởng phòng Quận ông là ai?
    Triệu Quốc Đống nói.

    - Lôi Thành Phương, cũng học ở trường ta. Chúng ta coi như lớp đàn em của y.
    La Khánh Sinh thở dài một tiếng rồi nói:

    ReplyDelete

Post a Comment